Chủ nhật ngày 6/7/2014 của bạn

Hôm nay, Cự Giải cần giải tỏa tâm tình. Ma Kết có nhân duyên tốt.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một mối quan hệ bất chợt chuyển sang giai đoạn thân mật hơn. Bạn rất hào hứng, đồng thời cảm thấy lo ngại cho tình yêu tự do của mình. Bạn nên tìm hiểu kỹ quan điểm của đối phương trước khi suy nghĩ linh tinh nhé. Có thể người ta cũng chẳng định “kìm kẹp” bạn đâu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Ngày chủ nhật đẹp trời của Kim Ngưu nên diễn ra ở bên ngoài. Bạn nên đi thăm thú cảnh sắc xung quanh thay vì ngồi trong nhà. Bạn cũng có thể chăm chút cho khu vườn của mình. Từ buổi trưa trở đi, tinh thần lãng mạn của bạn sẽ dâng cao. Hãy tổ chức chuyến đi dã ngoại cùng người yêu, và cầm theo một chai rượu vang nhé. Với Kim Ngưu độc thân, bạn có thể tìm thấy niềm vui khi đi chơi cùng bạn bè cũng độc thân như bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Từ sáng chủ nhật, cung sáng tạo của Song Tử sẽ được soi chiếu. Bạn dễ tìm thấy cảm hứng từ những chi tiết nhỏ nhất quanh mình. Bạn có thể bắt tay vào sáng tác truyện ngắn để đời, hoặc khởi động một dự án cá nhân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chất chứa nhiều tâm sự trong lòng. Bạn cần được giải tỏa cảm xúc. Bạn bè thân, hoặc người yêu luôn có mặt khi bạn kêu gọi. Từ giữa trưa, bạn có hứng hẹn hò. Một cuộc hẹn uống cafe chiều lãng mạn sẽ thổi bay tâm trạng u sầu. Bạn cũng có thể tìm thấy một người bạn tâm đầu ý hợp qua mạng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Ngay từ sáng chủ nhật, tinh thần của Sư Tử rất phơi phới. Hãy dậy sớm và đi dạo trong không khí mát mẻ. Bạn có thể hoàn thành cả danh sách dài trước khi mọi người thức giấc. Đến chiều, bạn có xu hướng thích “làm ổ” trong nhà hơn là ra ngoài. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ và ấm cúng. Bạn khá kĩ tính khi lựa chọn khách mời, và số lượng không quá 4.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên dành sáng chủ nhật để chăm sóc cơ thể mình. Bạn có thể thư giãn bằng cách đi spa và massage. Đến chiều, bạn sẵn sàng đối mặt với thế giới, nhưng không có tâm trạng để chào đón những thử thách lớn. Bạn thoải mái nhất trong kiểu gặp gỡ ở quy mô nhỏ, quanh tách trà với vài người bạn. Sau đó, khi tinh thần hăng hái hơn, bạn sẽ khởi xướng một chuyến du ngoạn ngẫu hứng

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ dành trọn sáng chủ nhật cho bản thân. Hãy tắt điện thoai, làm những gì bạn thích, đi mua sắm. Sau đó, bạn sẽ hào hứng trở lại với cuộc sống bận rộn. Bạn có thể bắt tay vào làm việc, hoặc kiểm tra kế hoạch công việc cho đầu tuần sau. Nhưng bạn không nên chôn mình ở bàn làm việc hết buổi tối. Một cuộc hẹn hò vui vẻ đang chờ bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp mong muốn trải qua sáng chủ nhật trong không gian riêng. Đến giữa ngày, bạn sẽ hào hứng với cuộc sống phong phú bên ngoài. Bạn khát khao gặp gỡ, kết bạn và đi đến những địa điểm mới mẻ. Hãy đi dạo quanh nơi bạn sống, ghé qua cửa hàng bạn yêu thích, tham gia hội chợ nếu có cơ hội, và hẹn gặp bạn bè. Bạn không nên hẹn hò riêng với ai trong buổi chiều. Bạn khó ngồi yên một chỗ và đối diện với một người quá 2 tiếng. Tinh thần tận hưởng và khám phá của mùa hè sẽ cuốn bạn đi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên chỉnh lại kế hoạch hẹn hò, đi chơi vào sáng chủ nhật, do bạn đang trong tâm trạng khá nội tâm và khéo kín. Đến chiều, tinh thần bạn sẽ phấn chấn hơn. Bạn hứng thú với các ý tưởng sáng tạo, hoặc kế hoạch lãng mạn. Tuy nhiên, bạn vẫn thiên về hướng nói ít, lắng nghe nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đột nhiên tìm thấy nguồn cảm hứng đối với một dự án mà bạn vốn bỏ quên thời gian qua. Bạn đang có lựa chọn đúng đắn đấy. Hướng đi này sẽ mang tới kết quả tốt bất ngờ, thậm chí mở ra cơ hội mới. Đến chiều, nhân duyên của bạn rất tốt. Điều đó có nghĩa là bạn dễ dàng kết bạn mới, hoặc thiết lập mối quan hệ cộng tác tiềm năng, bền vững.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ vận động khá nhiều trong sáng chủ nhật. Bạn nên đi bộ, hoặc đến phòng gym, để bù đắp cho khoảng thời gian bận rộn tuần trước. Đến chiều, suy nghĩ của bạn sẽ bay về với công việc. Bạn sẽ chuẩn bị một chút để sẵn sàng bước vào tuần làm việc mới. Bạn sẽ ăn trưa hoặc ăn tối cùng đồng nghiệp, đối tác, hoặc người cho bạn lời khuyên tốt liên quan tới sự nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bắt đầu sáng chủ nhật với tâm thế “mình là nhất”. Đến giữa ngày, trí tò mò tăng cao sẽ dẫn bạn ra với thế giới. Hãy hẹn hò và khám phá cùng bạn bè. Bạn có thể bất ngờ gặp một buổi hội chợ hoặc một sự kiện tương tự. Bạn hợp với nơi đông vui, nên đừng bỏ qua nhé.

Bình luận về bài viết này